- Hiểu và nắm bắt được các thuộc tính của sản phẩm công ty (giá cả, bao bì, xuất xứ…) hiện đang kinh doanh.
- Chăm sóc & xây dựng mối quan hệ với khách hàng được chuyển giao.
- Tìm kiếm, thu thập thông tin sản phẩm, người quyết định & nhà cung cấp của khách hàng tiềm năng
- Tiến hành lập kế hoạch chào mẫu & bán hàng theo danh mục sản phẩm công ty hiện có.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đề xuất phát triển sản phẩm mới.
- Duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có, tái tục các đơn đặt hàng.
- Tiếp xúc khách hàng, chăm sóc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản. Lập thủ tục kí kết hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện đốc thúc hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, hết trách nhiệm khi khách hàng thanh toán xong.
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thông tin thị trường báo cáo với Trưởng phòng kinh doanh hoặc với Ban giám đốc.
- Tốt nghiệp từ Đại Học các trường có chuyên ngành kinh tế.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên làm việc cho Công Ty Hàn Quốc.
- Năng lực ngoại ngữ: giỏi tiếng Hàn.
Phát Sơn Thiên
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán tại Đà Nẵng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân Viên Kế Toán", "Phó Phòng Kinh Doanh". với các kỹ năng như Phát trển khách hàng, Tiếng Hàn, Đàm Phán .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Phát Triển Chuyên Nghiệp, Môi Trường Chuyên Nghiệp khi làm việc tại Phát Sơn Thiên
.
phát sơn thiên là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán tại Đà Nẵng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân Viên Kế Toán" với các kỹ năng như Phát trển khách hàng, Tiếng Hàn, Đàm Phán. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Phát Triển, Môi Trường Chuyên Nghiệp khi làm việc tại phát sơn thiên.