Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
Tham mưu cho Giám đốc trong điều hành hoạt động kinh doanh Lữ hành:
Tham mưu cho Giám đốc trong việc lập kế hoạch kinh doanh và theo dõi tình hình thực hiện.
Chịu trách nhiệm thiết lập và củng cố các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đơn vị đối tác, dịch vụ, du lịch.
Quản lý và điều hành công việc của bộ phận kinh doanh, điều hành theo sự phân công của Giám đốc:
Quản lý phòng kinh doanh
Đào tạo, hướng dẫn nhân sự phòng kinh doanh
Theo dõi, giám sát và hỗ trợ các bộ phận trong việc thực hiện kế hoạch về chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận được giao.
Giao việc và kiểm tra kết quả hàng ngày cho các thành viên phòng kinh doanh
Bán hàng, thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao:
Chịu trách nhiệm chào bán sản phẩm tour / dịch vụ của công ty.
Xây dựng kế hoạch thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận được giao.
Tìm kiếm Khách hàng mới thông qua nhiều phương tiện, hình thức khác nhau.
Làm việc trực tiếp với đối tác cung ứng dịch vụ với giá cả hợp lý và chất lượng tốt.
Thực hiện tiếp nhận, trả lời thông tin, tính giá sản phẩm theo yêu cầu của Khách hàng.
Soạn thảo hợp đồng bán tour với khách hàng (đối với tour đoàn) trình ký duyệt theo quy định.
Báo cáo doanh số, công việc định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc.
Phối hợp công việc:
Phối hợp với các bộ phận có liên quan nhằm đảm bảo công tác tổ chức tour nhất quán và xuyên suốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ trong tour và uy tín với khách hàng.
Theo dõi cập nhật danh sách Khách hàng hiện có và các Khách hàng mới tìm kiếm được hoặc Khách hàng liên lạc trực tiếp với Công ty;
Đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết, thường xuyên;
Tham mưu, đề xuất với Giám đốc các biện pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai tour.
Tại Nụ Cười Mê Kông, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc hiện đại và năng động, nơi mỗi nhân viên có cơ hội phát huy tối đa năng lực của mình thông qua công nghệ và sự đổi mới. Đặt tại trái tim của Đồng bằng Sông Cửu Long, chúng tôi tự hào là nơi làm việc lý tưởng cho những ai đam mê du lịch và mong muốn có một môi trường làm việc hiệu quả.
Văn hoá mới, môi trường mở, con người hiện đại
Chúng tôi ứng dụng công nghệ cao và tư duy đổi mới trong mọi quy trình làm việc, từ quản lý dự án đến marketing và phát triển sản phẩm. Công nghệ là nền tảng giúp chúng tôi tối ưu hóa hiệu suất và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Văn phòng của chúng tôi được thiết kế mở, tạo điều kiện tối ưu cho sự sáng tạo và tương tác giữa các bộ phận. Chúng tôi tin rằng không gian làm việc tiện nghi và thân thiện sẽ kích thích tinh thần làm việc và tạo điều kiện cho sự đổi mới.
Phát triển bản thân
Tại Nụ Cười Mê Kông, bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt huyết, đồng thời được đào tạo và phát triển bản thân thông qua các khóa học chuyên môn và kỹ năng mềm.
Chúng tôi khuyến khích mọi ý tưởng sáng tạo và cung cấp môi trường để bạn thử nghiệm và thực hiện các dự án của mình, với mục tiêu không chỉ góp phần vào sự thành công của công ty mà còn giúp bạn phát triển sự nghiệp lâu dài.
Đồng đội và Văn hoá công ty
Văn hóa công ty của chúng tôi xây dựng dựa trên sự 5 yếu tố: Đồng đội - Đổi mới - Minh bạch - Tin cây - Yêu miền Tây. Chúng tôi tin tưởng vào việc mỗi thành viên đều có giá trị riêng và đóng góp quan trọng vào sự thành công chung.
Các hoạt động team-building và sự kiện công ty được tổ chức định kỳ nhằm tăng cường mối quan hệ
Với những thế mạnh nhất định, chúng tôi phục vụ các tour tham quan Miền Tây như chợ nổi Cái Răng, Cồn Sơn, rừng Tràm Trà Sư, Đất Mũi Cà Mau… và các điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng nghìn du khách trong và ngoài nước.
Ngoài ra, chúng tôi cũng phục vụ du khách bằng những sản phẩm du lịch như vé máy bay của các hãng hàng không
Tại Nụ Cười Mê Kông, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc hiện đại và năng động, nơi mỗi nhân viên có cơ hội phát huy tối đa năng lực của mình thông qua công nghệ và sự đổi mới. Đặt tại trái tim của Đồng bằng Sông Cửu Long, chúng tôi tự hào là nơi làm việc lý tưởng cho những ai đam mê du lịch và mong muốn có một môi trường làm việc hiệu quả.
Văn hoá mới, môi trường mở, con người hiện đại
Chúng tôi ứng dụng công nghệ cao và tư duy đổi mới trong mọi quy trình làm việc, từ quản lý dự án đến marketing và phát triển sản phẩm. Công nghệ là nền tảng giúp chúng tôi tối ưu hóa hiệu suất và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Văn phòng của chúng tôi được thiết kế mở, tạo điều kiện tối ưu cho sự sáng tạo và tương tác giữa các bộ phận. Chúng tôi tin rằng không gian làm việc tiện nghi và thân thiện sẽ kích thích tinh thần làm việc và tạo điều kiện cho sự đổi mới.
Phát triển bản thân
Tại Nụ Cười Mê Kông, bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt huyết, đồng thời được đào tạo và phát triển bản thân thông qua các khóa học chuyên môn và kỹ năng mềm.
Chúng tôi khuyến khích mọi ý tưởng sáng tạo và cung cấp môi trường để bạn thử nghiệm và thực hiện các dự án của mình, với mục tiêu không chỉ góp phần vào sự thành công của công ty mà còn giúp bạn phát triển sự nghiệp lâu dài.
Đồng đội và Văn hoá công ty
Văn hóa công ty của chúng tôi xây dựng dựa trên sự 5 yếu tố: Đồng đội - Đổi mới - Minh bạch - Tin cây - Yêu miền Tây. Chúng tôi tin tưởng vào việc mỗi thành viên đều có giá trị riêng và đóng góp quan trọng vào sự thành công chung.
Các hoạt động team-building và sự kiện công ty được tổ chức định kỳ nhằm tăng cường mối quan hệ
Với những thế mạnh nhất định, chúng tôi phục vụ các tour tham quan Miền Tây như chợ nổi Cái Răng, Cồn Sơn, rừng Tràm Trà Sư, Đất Mũi Cà Mau… và các điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng nghìn du khách trong và ngoài nước.
Ngoài ra, chúng tôi cũng phục vụ du khách bằng những sản phẩm du lịch như vé máy bay của các hãng hàng không
Tại Nụ Cười Mê Kông, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc hiện đại và năng động, nơi mỗi nhân viên có cơ hội phát huy tối đa năng lực của mình thông qua công nghệ và sự đổi mới. Đặt tại trái tim của Đồng bằng Sông Cửu Long, chúng tôi tự hào là nơi làm việc lý tưởng cho những ai đam mê du lịch và mong muốn có một môi trường làm việc hiệu quả.
Văn hoá mới, môi trường mở, con người hiện đại
Chúng tôi ứng dụng công nghệ cao và tư duy đổi mới trong mọi quy trình làm việc, từ quản lý dự án đến marketing và phát triển sản phẩm. Công nghệ là nền tảng giúp chúng tôi tối ưu hóa hiệu suất và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Văn phòng của chúng tôi được thiết kế mở, tạo điều kiện tối ưu cho sự sáng tạo và tương tác giữa các bộ phận. Chúng tôi tin rằng không gian làm việc tiện nghi và thân thiện sẽ kích thích tinh thần làm việc và tạo điều kiện cho sự đổi mới.
Phát triển bản thân
Tại Nụ Cười Mê Kông, bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt huyết, đồng thời được đào tạo và phát triển bản thân thông qua các khóa học chuyên môn và kỹ năng mềm.
Chúng tôi khuyến khích mọi ý tưởng sáng tạo và cung cấp môi trường để bạn thử nghiệm và thực hiện các dự án của mình, với mục tiêu không chỉ góp phần vào sự thành công của công ty mà còn giúp bạn phát triển sự nghiệp lâu dài.
Đồng đội và Văn hoá công ty
Văn hóa công ty của chúng tôi xây dựng dựa trên sự 5 yếu tố: Đồng đội - Đổi mới - Minh bạch - Tin cây - Yêu miền Tây. Chúng tôi tin tưởng vào việc mỗi thành viên đều có giá trị riêng và đóng góp quan trọng vào sự thành công chung.
Các hoạt động team-building và sự kiện công ty được tổ chức định kỳ nhằm tăng cường mối quan hệ
Với những thế mạnh nhất định, chúng tôi phục vụ các tour tham quan Miền Tây như chợ nổi Cái Răng, Cồn Sơn, rừng Tràm Trà Sư, Đất Mũi Cà Mau… và các điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng nghìn du khách trong và ngoài nước.
Ngoài ra, chúng tôi cũng phục vụ du khách bằng những sản phẩm du lịch như vé máy bay của các hãng hàng không
Quy mô
20 - 99 người
Liên hệ
P.HCNS
Địa chỉ
Số 5, Đường Trần Văn Hoài, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam