1. Tổ chức các chương trình Sampling, phát mẫu dùng thử sản phẩm tại siêu thị khu vực Hà Nội (Các sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc)
Các khu vực bao gồm: Aeon Long Biên, MegaMarrket. BigC, Vinmart
2. Di chuyển theo chuỗi cửa hàng được phân công trong ngày/ tuần
3. Hỗ trợ chăm sóc hàng hoá
4. Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …)
5. Am hiểu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của Công ty để truyền đạt thông tin đến khách hàng.
6. Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
7. Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
8. Làm các báo cáo theo qui định của công ty.
Làm việc trong khung giờ hành chính từ 08h00 – 17h00 (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7)
Chúng tôi vô cùng hân hoan đón nhận kết quả tăng trưởng trong kinh doanh các sản phẩm của tập đoàn những năm gần đây. Sự tăng trưởng trong kinh doanh không chỉ mang lại lợi nhuận cho công ty mà còn thể hiện niềm tin cũng như sự thỏa mãn của khách hàng đối với các sản phẩm của chúng ta.
Nhờ có niềm tin của khách hàng cùng với sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên, chúng tôi vô cùng lạc quan khi nhìn vào tương lai của công ty và tin tưởng rằng sự phát triển đó không chỉ dừng lại ở những thành quả hiện tại mà còn tiếp tục tăng trưởng bền vững.
Để duy trì sự tăng trưởng bền vững trong 5 năm tới,chúng tôi chú trọng vào phát triển cũng như cải tiến tính cạnh tranh của những hoạt động kinh doanh và sản phẩm hiện có, biến chúng thành những hoạt động kinh doanh và sản phẩm chính của công ty.
Thêm vào đó, không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm thực phẩm nhằm thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng về sức khỏe, chất lượng cũng như dinh dưỡng.
Cuối cùng, chúng tôi đánh giá cao và cảm ơn sự hỗ trợ vô tận từ khách hàng và nhân viên.
Chúng tôi vô cùng hân hoan đón nhận kết quả tăng trưởng trong kinh doanh các sản phẩm của tập đoàn những năm gần đây. Sự tăng trưởng trong kinh doanh không chỉ mang lại lợi nhuận cho công ty mà còn thể hiện niềm tin cũng như sự thỏa mãn của khách hàng đối với các sản phẩm của chúng ta.
Nhờ có niềm tin của khách hàng cùng với sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên, chúng tôi vô cùng lạc quan khi nhìn vào tương lai của công ty và tin tưởng rằng sự phát triển đó không chỉ dừng lại ở những thành quả hiện tại mà còn tiếp tục tăng trưởng bền vững.
Để duy trì sự tăng trưởng bền vững trong 5 năm tới,chúng tôi chú trọng vào phát triển cũng như cải tiến tính cạnh tranh của những hoạt động kinh doanh và sản phẩm hiện có, biến chúng thành những hoạt động kinh doanh và sản phẩm chính của công ty.
Thêm vào đó, không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm thực phẩm nhằm thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng về sức khỏe, chất lượng cũng như dinh dưỡng.
Cuối cùng, chúng tôi đánh giá cao và cảm ơn sự hỗ trợ vô tận từ khách hàng và nhân viên.