1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài (Danh mục khách hàng đã có sẵn và các khách hàng mới), đàm phán giá và điều kiện thanh toán.
- Đặt hàng, kiểm soát tiến độ hàng về và lịch thanh toán cho NCC.
- Tiến hành mua hàng trong nước khác theo yêu cầu.
- Giao dịch với ngân hàng và các công việc khác liên quan đến mua hàng và XNK theo yêu cầu lãnh đạo.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn + Thưởng doanh thu và các phụ cấp với chế độ đãi ngộ tốt khi xác định làm lâu dài gắn bó với công ty
- Phúc lợi: BHXHYT đóng đầy đủ theo quy định, chế độ nghỉ phép/ lễ tết/ Nghỉ mát/ Hội hè do công ty tổ chức
3. YÊU CẦU: SỬ DỤNG TỐT TIẾNG ANH + TIẾNG TRUNG, Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần tốt Tiếng Anh,Tiếng Trung, nghiệp vụ Xuất nhập khẩu sẽ được hướng dẫn tận tình.
Hạ Linh
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên xuất nhập khẩu" với các kỹ năng như Thuyết Phục, Tiếng Anh, Tiếng Trung. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Y Tế, Du Lịch khi làm việc tại Hạ Linh
.
hạ linh là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN KINH DOANH", "Nhân viên xuất nhập khẩu". với các kỹ năng như Thuyết Phục, Tiếng Anh, Tiếng Trung .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Y Tế, Du Lịch khi làm việc tại hạ linh.