• Hỗ trợ theo dõi đơn hàng, tình hình vận chuyển hàng hoá, kiểm kê hàng, tình trạng nhập/xuất kho.
• Phụ trách các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hoá trong công ty.
• Chuẩn bị các hồ sơ, chứng từ xuất nhập khẩu.
• Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hoá và chứng từ với các bên liên quan.
• Báo cáo tình hình với quản lý, hỗ trợ xử lý các sự cố, vấn đề phát sinh.
• Báo cáo nghiệp vụ, lưu trữ hồ sơ.
• Quản lý SCM
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
đại tây dương
là công ty Công ty đa quốc gia đang hoạt động lĩnh vực Logistics/ Xuất nhập khẩu tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên xuất nhập khẩu", "Sales Executive". với các kỹ năng như Auto Cad, Tiếng Anh .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Thưởng doanh thu khi làm việc tại đại tây dương
.