CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Hãy nhắn tin vào số liên hệ để được gọi phỏng vấn!
Thực hiện các công việc văn phòng bao gồm các nhiệm vụ hỗ trợ hành chính văn phòng (xử lý văn thư, sắp xếp hồ sơ) và các công việc kế toán - nhân sự như nhập liệu bảng lương, xử lý hồ sơ nhân sự cơ bản, đối chiếu sổ sách, hỗ trợ thu thập thông tin cho báo cáo và tuân thủ quy định kế toán, lương.
Hỗ trợ nhân sự
Xử lý các hồ sơ nhân sự cơ bản, bao gồm hồ sơ ứng viên và dữ liệu tuyển dụng
Hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến phúc lợi cho nhân viên
Giúp duy trì môi trường làm việc, thực hiện các hoạt động hành chính nhân sự khác theo yêu cầu.
Truyền đạt các quy định, thông tin của bộ phận nhân sự đến các nhân viên khác trong công ty.
Tuyển dụng (khi cần)
Hỗ trợ kế toán
Nhập liệu các giao dịch tài chính và hóa đơn đầu vào và ra
Đối chiếu và kiểm tra hoá đơn với công ty dịch vụ kế toán
Làm để nghị thanh toan, đối chiêu công nợ
Kiểm kho cùng bộ phận liên quan
Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
ánh sáng việt nhật là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Hành chính/ Văn phòng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên văn phòng" với các kỹ năng như Excel, Kỹ Năng Giao Tiếp, Làm Việc Nhóm. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Hỗ trợ Laptop, Văn Hóa Công Ty Tốt khi làm việc tại ánh sáng việt nhật.