• Gọi điện thoại theo dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty. Dữ liệu thông tin khách hàng được cung cấp liên tục mỗi ngày.
• Hẹn lịch với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn đến Nhân viên Kinh doanh Trực tiếp để gặp Khách hàng tư vấn sản phẩm phù hợp.
• Không phải chịu áp lực doanh số bán hàng, chỉ cần đạt chỉ tiêu cuộc hẹn
• Không cần đi thị trường, không cần tự tìm kiếm khách hàng
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lí thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
• Thời gian gọi điện: từ 4 – 5 tiếng/ngày
Công ty đa quốc gia Manulife, đến từ Canada và có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Trong 2019, Manulife đạt được nhiều danh hiệu:
o Công ty đạt danh hiệu Nơi Làm Việc Tốt Nhất trong ngành tài chính bảo hiểm do Anphabe bình chọn
o Công ty có chỉ số hài lòng của khách hàng cao nhất
o Công ty Công ty BHNT tốt nhất về chuyển đổi công nghệ trong thời kì 4.0
Công ty đa quốc gia Manulife, đến từ Canada và có hơn năm hoạt động tại Việt Nam Trong , Manulife đạt được nhiều danh hiệu:
o Công ty đạt danh hiệu Nơi Làm Việc Tốt Nhất trong ngành tài chính bảo hiểm do Anphabe bình chọn
o Công ty có chỉ số hài lòng của khách hàng cao nhất
o Công ty Công ty BHNT tốt nhất về chuyển đổi công nghệ trong thời kì 4.0
Công ty đa quốc gia Manulife, đến từ Canada và có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Trong 2019, Manulife đạt được nhiều danh hiệu:
o Công ty đạt danh hiệu Nơi Làm Việc Tốt Nhất trong ngành tài chính bảo hiểm do Anphabe bình chọn
o Công ty có chỉ số hài lòng của khách hàng cao nhất
o Công ty Công ty BHNT tốt nhất về chuyển đổi công nghệ trong thời kì 4.0