Nội dung công việc:
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn, hỗ trợ xử lý đơn đặt hàng online.
- Tham gia triển khai kế hoạch bán hàng đa kênh, quản lý và báo cáo doanh số bán hàng định kỳ.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu để tư vấn, hướng dẫn khách mua sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, xử lý các vấn đề phát sinh..
- Trực tiếp chat với khách hàng, trả lời bình luận trên Fanpage, web của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, kết hợp các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề khách cần hỗ trợ.
- Theo dõi các đơn hàng, báo cáo hàng tuần.
Yêu cầu:
- Trung thực, nhiệt tình, siêng năng trong công việc.
- Giọng nói dễ nghe, linh hoạt trong giao tiếp
- Có kỹ năng thuyết phục, bán hàng. Có kinh nghiệm telesales là một lợi thế.
Sdk
là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Bán hàng, Kinh doanh tại Thanh Hóa. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Tư vấn - Chốt đơn" với các kỹ năng như Sáng Tạo, Soạn Thảo Văn Bản, Telesales. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Y Tế, Bảo mật lương khi làm việc tại Sdk
.
sdk là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại Thanh Hóa. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Tư vấn - Chốt đơn" với các kỹ năng như Sáng Tạo, Soạn Thảo Văn Bản, Telesales. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Y Tế, Bảo mật lương khi làm việc tại sdk.