Chi tiết công việc
- Thực hiện các cuộc gọi theo danh sách khách hàng do công ty cung cấp để giới thiệu về các dòng sản phẩm dinh dưỡng sữa Abbott cho đối tượng khách hàng tiềm năng
- Thu thập thông tin về mức độ quan tâm và nhu cầu sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng Abbott
- Tư vấn và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện tại của khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin và đánh giá tình trạng khách hàng lên hệ thống
- Đảm bảo chỉ tiêu công việc theo ngày/tuần/tháng
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Phúc Lợi
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm sức khỏe AON
- 14 ngày phép năm, lương tháng 13
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Lương thử việc: Full 100% lương cứng, tính lương từ ngày training đầu tiên.
Quyền lợi khác:
- Được đào tạo trước khi bắt đầu công việc.
- Môi trường làm việc: Ổn định, năng động và khối lượng công việc hợp lý để nhân viên yên tâm làm việc và phát triển nghề nghiệp
- Đồng nghiệp: Trẻ, nhiệt tình, năng động và hòa đồng
- Cơ hội đào tạo và Thăng tiến: Chương trình huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp giúp bạn phát triển chuyên môn.
- Chính sách luân chuyển công việc nội bộ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về bán hàng, telesales, chăm sóc khách hàng.
Thời gian làm việc: 8h30 đến 18h30 (bao gồm 1.5 giờ nghỉ giữa buổi), từ thứ Hai đến thứ Bảy
Địa điểm làm việc: Lầu 7, tòa nhà QTSC 9, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12