NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Kiểm tra, xác nhận thông tin ý kiến phản hồi từ khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, xử lý yêu cầu của khách hàng và bưu cục
- Liên hệ khách hàng các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách hàng (duyệt hoàn, khiếu nại, ...)
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của quản lý
YÊU CẦU
- Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Excel, word
- Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, giọng nói dễ nghe
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, Logistic, TMĐT, Tiếng anh, tiếng trung, tiếng hàn là lợi thế
HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
WCT client - Nơi nuôi dưỡng tài năng và khơi gợi đam mê. Chúng tôi đang tuyển dụng rất nhiều vị trí như nhân viên kinh doanh, nhân viên sale, lập trình viên, nhân viên marketing, nhân viên kế toán,... tài năng, nhiệt huyết để cùng chúng tôi chinh phục những đỉnh cao mới. Tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và được đào tạo để phát triển bản thân. Hãy ứng tuyển ngay về một nhà cùng WCT nhé!