Đang xử lý
Vị trí
Hạn nộp
30/11/2025
Số lượng cần tuyển
2 người
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Bằng cấp
Không yêu cầu
Nơi làm việc
Lĩnh vực
Nhiệm Vụ Chính :
Trực Page & tương tác các kênh online:
Theo dõi và phản hồi tin nhắn, bình luận trên Fanpage, Zalo OA, tiktok, các kênh online của phòng khám.Gửi báo giá, hình ảnh, ưu đãi hỗ trợ chuyển đổi khách online thành khách đặt lịch.
Cung cấp thông tin cơ bản về dịch vụ, chương trình ưu đãi, hướng dẫn khách đặt lịch hoặc để lại thông tin liên hệ.phản hồi khách hàng nhanh chóng, giữ hình ảnh chuyên nghiệp cho thương hiệu
Báo cáo & phối hợp:
Ghi nhận danh sách khách hàng inbox trong ca, cập nhật vào CRM hoặc file theo dõi.
Báo cáo số lượng tin nhắn, phản hồi, khách để lại thông tin vào đầu ca sáng hôm sau.
Phối hợp Leader, Marketing, Lễ tân để tối ưu quy trình booking của khách hàng
Yêu Cầu Ứng Viên:
Độ Tuổi : 20 45 (Nam/Nữ/LGBT)
Có kỹ năng tư vấn, xử lý từ chối, làm việc chuyên nghiệp.
Thành thạo việc nhắn tin, xử lý phản hồi khách hàng online (ưu tiên đã từng trực Page, CSKH online, hoặc quản trị Page).
Kỹ năng gõ nhanh, hành văn chuẩn, nhẹ nhàng, khéo léo.
Biết dùng CRM, Zalo OA, Fanpage, Excel, Google Drive là lợi thế.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được thời gian làm việc ban đêm
Ưu tiên có kinh nghiệm Telesale/CSKH trong Thẩm mỹ Y tế Spa Dược
Quyền Lợi & Chính Sách:
Thử việc: 2 tháng (có xét tăng sớm theo hiệu quả).
Lương cứng: 10 12 triệu/tháng + thưởng doanh thu & check-in.
Môi trường: Sạch sẽ chuyên nghiệp thân thiện, ca đêm yên tĩnh
Phụ cấp: Phụ Cấp Ca Đêm. Trang bị đầy đủ thiết bị làm việc nhằm đảm bảo hiệu quả và
trải nghiệm tốt nhất trong công việc.
Phúc lợi: BHXH BHYT BHTN đầy đủ, team building, sinh nhật, thưởng Lễ Tết, lương tháng thứ 13, chế độ phép năm 12 ngày
Lịch Làm Việc:
Làm việc tất cả các ngày trong khung giờ đêm, từ 00h00 đến 08h00 sáng hôm sau
Làm việc tại phòng khám ( Không Online Tại Nhà)