Công ty san xuât cua Nhât KCN Hiệp Phước, Nhà Bè. Không có xe đưa đón VỊ TRÍ: NV HỖ TRỢ VĂN PHÒNG
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Với khối lượng công việc ngày càng tăng, ứng viên được chọn sẽ phụ trách các công việc hỗ trợ bộ phận văn phòng. Các nhiệm vụ sẽ được phân công dựa trên kinh nghiệm và phối hợp với các nhân viên hiện tại.
Hỗ trợ bán hàng
Chuẩn bị báo giá và phản hồi đơn đặt hàng.
Xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại và email.
Hỗ trợ marketing.
Thỉnh thoảng thăm khách hàng trực tiếp (tần suất hạn chế).
Công tác hành chính
Quản lý hồ sơ xin cấp phép.
Xử lý các thủ tục hành chính cho nhân viên nhà máy.
Lên kế hoạch tổ chức các buổi hội thảo về an toàn và vệ sinh nội bộ.
Yêu cầu báo giá cho các vật tư tiêu hao và các nhu yếu phẩm khác.
Phiên dịch
Phiên dịch viên cho Giám đốc công ty (Tiếng Nhật).
Hỗ trợ phiên dịch giữa nhân viên và khách hàng.
Yêu cầu
Ưu tiên nữ ~30 tuổi
Tiếng Nhật N3 cưng
Cần có kinh nghiệm trong công tác hành chính, hỗ trợ bán hàng, hoặc phiên dịch tại công ty
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật LĐ, phụ cấp tiền cơm trưa.
Thời gian làm việc
8:00 17:00 Nghỉ thứ 7 cách tuần.
thiên hương phát là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Quản lý chất lượng (QA/QC) tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "QUẢN LÝ QA/QC - THƯC PHÂM", "NHÂN VIÊN TIÊNG NHÂT - HCM". với các kỹ năng như Chăm sóc khách hàng, Kỹ Năng Kinh Doanh, Làm Việc Độc Lập .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Đào Tạo Miễn Phí khi làm việc tại thiên hương phát.