• Thực hiện tư vấn thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua hotline, internet .
• Gọi điện cho khách hàng theo lịch làm việc hàng ngày: bán hàng, chăm sóc khách hàng định kỳ, thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường…
• Đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu được giao.
• Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại tới người tiêu dùng qua các kênh Online/Điện thoại/Email…
• Thực hiện báo cáo công việc, báo cáo doanh thu theo định kỳ tuần/tháng/quý.
tập đoàn alc
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Cong tac vien ETC", "Nhan vien Admin/SCKH". với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Du Lịch, Hỗ trợ phí đào tạo khi làm việc tại tập đoàn alc
.