Chi tiết công việc
- Hướng dẫn và tư vấn cho những khách hàng tiềm năng về quyền lợi của thẻ thành viên khách sạn 5 sao InterContinental Hanoi Westlake , mời họ tham gia trương trình Hội Viên Priority Privilege từ Công Ty
- Chăm sóc khách hàng cũ ,hỗ trợ đặt phòng ,nâng hạng phòng ,tư vấn sử dụng các gói dịch vụ dành cho Hội Viên
- Không yêu cầu đi thị trường ,số lượng data khách hàng cực kì lớn
YÊU CẦU
- Có kinh nghiệm về khách sạn ,du lịch ,gói dịch vụ là lợi thế
- Giao tiếp tốt, ứng xử thông minh trong các tình huống
- Giọng nói hay, nhanh nhẹn, năng động, thích giao tiếp, ham học hỏi, yêu thích công việc kinh doanh
- Khả năng chịu được áp lực và chủ động trong mọi tình huống
- Vui vẻ, hòa đồng và luôn duy trì thái độ tích cực
Sơ lược về HMC:
Được thành lập vào năm 1988 - Trụ sở chính tại Newport Beach, California
Gần 30 năm kinh nghiệm và chuyên môn
500 nhân viên công ty HMC trên toàn thế giới
1.500 nhân viên bán hàng HMC trên toàn thế giới
Các chương trình HMC được tìm thấy ở 50 quốc gia, 450 thành phố
65 Văn phòng Kinh doanh &Hỗ trợ thuộc sở hữu của HMC
Khoảng 1.000 đối tác khách sạn
Theo dõi sử dụng nâng cao và các ứng dụng Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
Các giải pháp thương mại điện tử tùy chỉnh
Sơ lược về HMC:
Được thành lập vào năm 1988 - Trụ sở chính tại Newport Beach, California
Gần 30 năm kinh nghiệm và chuyên môn
500 nhân viên công ty HMC trên toàn thế giới
1.500 nhân viên bán hàng HMC trên toàn thế giới
Các chương trình HMC được tìm thấy ở 50 quốc gia, 450 thành phố
65 Văn phòng Kinh doanh &Hỗ trợ thuộc sở hữu của HMC
Khoảng 1.000 đối tác khách sạn
Theo dõi sử dụng nâng cao và các ứng dụng Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
Các giải pháp thương mại điện tử tùy chỉnh