Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ mà khách hàng đang quan tâm theo kịch bản có sẵn của công ty.
Chốt lịch hẹn cho khách, đẩy lên lịch hẹn trên hệ thống, chăm sóc khách
Báo cáo công việc vào nhóm cuối ngày để quản lý theo sát công việc.
Thực hiện các công việc yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu:
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Ưu tiên có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng, sales trên mọi lĩnh vực
Khả năng ăn nói lưu loát, biết cách ứng xử trả lời điện thoại, không ngại trong giao tiếp.
Chăm chỉ học hỏi, có thái độ tốt trong công việc.
Quyền lợi:
Được hướng dẫn đào tạo cụ thể về công việc, học hỏi được nhiều kỹ năng và được cung cấp công cụ làm việc tại văn phòng ( laptop + điện thoại + sim gọi + tai nghe)
Thưởng sinh nhật, lễ tết theo quy định công ty từng thời điểm.
Lương tăng theo năng lực, thái độ và thời gian làm việc.
Lộ trình thăng tiến, làm tốt có thể được ứng tiến lên làm lead team.
Được áp dụng các ưu đãi khi CBNV sử dụng dịch vụ của công ty.
gnguyen là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Tư vấn qua nền tảng nội bộ", "Nhân viên Telesale". với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Telesales, Thuyết Phục .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng Chuyên Cần, Thưởng Lễ-Tết khi làm việc tại gnguyen.