Xác minh thông tin khách hàng đến showroom; hướng dẫn ký hợp đồng và hoàn tất việc bàn giao điện thoại/sản phẩm cho khách.
Nhiệt tình tiếp đón, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm thủ tục, mang đến trải nghiệm mua sắm thân thiện và chuyên nghiệp.
Hoàn tất thủ tục đăng ký, lưu trữ hồ sơ đầy đủ và chính xác theo quy định.
Thu thập và ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về quy trình ký hợp đồng, bàn giao.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề phát sinh, đảm bảo quy trình diễn ra thuận lợi.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Showroom.
II. YÊU CẦU:
Từ 20 tuổi trở lên.
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/bán hàng.
Am hiểu và thành thạo các quy trình, quy định của công ty, có khả năng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và đúng chuẩn cho khách hàng.
Kỹ năng: giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy, tư duy dịch vụ khách hàng.
Tính cách: chăm chỉ, ham học hỏi, kiên nhẫn, thân thiện, có trách nhiệm
III.CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Thu nhập từ 7 - 10 triệu
Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.
Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, du lịch, team building.
Địa chỉ làm việc: 155 Nguyễn Gia Trí, P. Thạnh Mỹ Tây, TPHCM Thời gian làm việc: 9 - 18h hoặc 13 - 22h
Công ty TNHH My Call được thành lập vào tháng 3 năm 2025 và chính thức thành lập vào tháng 7 năm 2025. Trụ sở công ty đặt tại Quận Bình Thạnh, TPHCM, hiện đang vận hành thương hiệu My Call.
Công ty TNHH My Call được thành lập vào tháng 3 nămvà chính thức thành lập vào tháng 7 nămTrụ sở công ty đặt tại Quận Bình Thạnh, TPHCM, hiện đang vận hành thương hiệu My Call.
Công ty TNHH My Call được thành lập vào tháng 3 năm 2025 và chính thức thành lập vào tháng 7 năm 2025. Trụ sở công ty đặt tại Quận Bình Thạnh, TPHCM, hiện đang vận hành thương hiệu My Call.