Lập danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email, hoặc kênh online để tạo cơ hội gặp gỡ.
Thu thập, lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng một cách đầy đủ và có hệ thống.
Khảo sát, phân tích nhu cầu/vấn đề của khách hàng và bàn giao cho bộ phận Field Sales xử lý tiếp theo.
Theo dõi sau khi gửi tài liệu/đề xuất PoC, duy trì liên lạc để phát triển quan hệ khách hàng.
Xây dựng và quản lý KPI hàng tuần (số hoạt động, tỷ lệ chuyển đổi, số PoC thiết lập); đề xuất và triển khai giải pháp cải thiện khi chưa đạt mục tiêu
Requirement:
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh hoặc Chăm sóc khách hàng (Inside Sales, Customer Support, B2B Sales).
Thành thạo giao tiếp qua điện thoại, email và các kênh online.
Tiếng Anh đạt Business Level.
Có thể giao tiếp tiếng Nhật tương đương N2.
Có kinh nghiệm sử dụng và quản lý dữ liệu bằng các công cụ CRM (HubSpot, Zoho, Salesforce, v.v.).
Kinh nghiệm làm việc với sản phẩm SaaS.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật Bản.
Có kinh nghiệm tham gia xây dựng và triển khai dự án kinh doanh mới.
Quen thuộc với việc làm việc dựa trên KPI và có khả năng cải thiện hiệu suất khi cần thiết.
Công ty tuyển dụng của Nhật Bản
Việc Ơi có mặt ở Việt Nam vào năm 2016 với 100% vốn của Nhật Bản.
Chuyên tư vấn, giới thiệu nhân sự, cung cấp công cụ Pandatest kiểm tra tính cách ứng viên đồng thời hỗ trợ tư vấn xây dựng tổ chức, đóng góp vào sự vận hành thành công của doanh nghiệp.