Hỗ trợ các công việc hành chính cho bộ phận kinh doanh như chuẩn bị hợp đồng, hồ sơ khách hàng, dịch thuật tài liệu,
Cập nhật và theo dõi dữ liệu khách hàng, doanh số, tiến độ chăm sóc khách hàng lên hệ thống quản lý nội bộ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ, dịch vụ khách hàng.
Hỗ trợ soạn thảo báo giá, thư chào hàng, tài liệu thuyết trình theo hướng dẫn.Hỗ trợ và đào tạo các đối tác của công ty về sản phẩm và dịch vụ.
Sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu họp và hỗ trợ công tác hậu cần cho bộ phận kinh doanh..
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Có từ 1 năm kinh nghiệm sale admin trong lĩnh vực tư vấn định cư, tài chính, bất động sản hoặc các sản phẩm cao cấp là một lợi thế.
Có kỹ năng Tiếng Anh tốt
Có kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, canva,)
Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng tương tác và chủ động trong công việc
Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm và mong muốn gắn bó lâu dài
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Hà Nội: tầng 3, tòa nhà Lancaster, 20 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình.
Công ty tư vấn quốc tịch Ethos hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và tư vấn nhập cư nước ngoài đặc biệt là thị trường Châu Âu
Công ty tư vấn quốc tịch Ethos hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và tư vấn nhập cư nước ngoài đặc biệt là thị trường Châu Âu