CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng qua điện thoại, email, chat trực tuyến hoặc mạng xã hội
- Cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm
- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách khắc phục các sự cố đơn giản
- Lên đơn đặt hàng cho khách có nhu cầu.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
- Thực hiện các cuộc gọi đi để chăm sóc và giữ chân khách hàng hiện tại
- Thực hiện các hoạt động bán hàng và telesales khi cần thiết
xuất nhập khẩu hiro japan là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Kho vận tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "[THU ĐƯC]_NHÂN VIÊN ĐONG GOI", "NHÂN VIÊN SALE ONLINE". với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Phân tích Sản phẩm, Nắm Bắt Xu Hướng .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng Tháng 13, Thưởng Theo Dự Án khi làm việc tại xuất nhập khẩu hiro japan.