- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh khác nhau: contact sẵn có của Resort hoặc các trang mạng xã hội.
- Liên hệ khách hàng, gửi những thông tin báo giá dịch vụ đến từng khách hàng.
- Tư vấn, chăm sóc, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Resort.
- Theo dõi giám sát công việc để đảm bảo lợi ích của khách hàng và Resort, linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh. Tiếp nhận, giải quyết các ý kiến của khách hàng.
- Liên kết với các bộ phận khác để tối ưu hóa dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó...
Casa Marina Resort
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn tại Bình Định. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Bếp Bánh", "Nhân viên Lễ Tân". với các kỹ năng như Trách Nhiệm, Cẩn Thận, Chịu Áp Lực .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Team Building, Môi Trường Năng động, Thoải Mái khi làm việc tại Casa Marina Resort
.
casa marina resort
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn tại Bình Định. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Trưởng phòng kinh doanh", "Nhân viên Bếp Bánh". với các kỹ năng như Báo Cáo Tài Chính, Excel, Chịu Áp Lực .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Phụ cấp ăn uống, Phụ cấp giữ xe khi làm việc tại casa marina resort
.