CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Đảm bảo vận hành trơn tru hoạt động của cửa hàng kinh doanh bánh, nước, đảm bảo chất lượng dịch vụ, quản lý đội ngũ nhân sự và đạt chỉ tiêu doanh thu đề ra. Nhiệm vụ chính
Quản lý hoạt động hàng ngày của cửa hàng: mở/đóng cửa, ca làm việc, vệ sinh, tồn kho
Điều phối và giám sát công việc của nhân viên (bếp, phục vụ, giao hàng)
Kiểm soát chất lượng món ăn và thái độ phục vụ khách hàng
Theo dõi doanh thu hằng ngày, quản lý chi phí, lập báo cáo cuối ca/cuối tháng
Xử lý tình huống phát sinh và phản hồi khách hàng một cách chuyên nghiệp
Đề xuất chương trình khuyến mãi và kế hoạch tăng doanh số cho cửa hàng
Yêu cầu công việc
Nam/nữ, tuổi dưới 50, có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
Ưu tiên từng làm trong ngành F&B, fast food (Pizza, gà rán, burger)
Kỹ năng lãnh đạo nhóm, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Trung thực, năng động, chịu được áp lực cao
Thời gian làm việc: Ca xoay làm việc theo ca linh hoạt. Sẵn sàng làm việc theo ca, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
bưu điện trung tâm hoàn kiếm - cn tct bưu điện việt nam là công ty Nhà nước đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên bán hàng", "Nhân viên phụ trách cửa hàng". với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Thuyết Phục, Kỹ Năng Kinh Doanh .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng doanh thu, Đồng Phục khi làm việc tại bưu điện trung tâm hoàn kiếm - cn tct bưu điện việt nam.