- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường
- Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra hướng, chính sách kinh doanh
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng mới
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phân chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và quản lý đội ngũ Cộng tác viên theo khu vực được phân công
- Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty Lập báo cáo theo yêu cầu
Sàn Thương mại điện tử
Sàn Thương mại điện tử