Nội dung công việc:
- Nhận thông tin phòng khách sạn từ chi Nhánh Nhật Bản và Hàn Quốc sau đó nhập liệu thông tin vào hệ thống của công ty.
- Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu nhập liệu, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin.
- Thực hiện quy trình mapping trên hệ thống
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng ứng viên phải có ngoại ngữ.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, MOS, nhạy bén với dữ liệu.
- Có khả năng giao tiếp, đọc viết tiếng Anh
- Ngoài tiếng Anh ưng viên có khả năng giao tiếp tiếng Hàn là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thời gian làm việc:
- Nhận thông tin phòng khách sạn từ chi Nhánh Nhật Bản và Hàn Quốc sau đó nhập liệu thông tin vào hệ thống của công ty.
- Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu nhập liệu, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin.
- Thực hiện quy trình mapping trên hệ thống
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
ohmyhotelvaco vn là công ty 100% vốn nước ngoài đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân Viên nhập liệu Tiếng Anh (Data Entry Clerk)" với các kỹ năng như MS Office, Tin Học Văn Phòng, Xử Lý Số Liệu. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Tăng lương, Thưởng Tháng 13 khi làm việc tại ohmyhotelvaco vn.