Chủ động thực hiện nhắc phí, đôn đốc khách hàng đang quá hạn thanh toán bằng các biện pháp cụ thể như: gọi điện nhắc phí khách hàng, gửi email, gửi tin nhắn SMS, gửi thư nhắc phí nhằm đảm bảo hiệu quả thu hồi phí.
Thực hiện đúng các quy trình thu hồi phí; kịch bản nhắc phí.
Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm, Trưởng phòng/cấp có thẩm quyền.
Nơi làm việc: P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.
Dịch vụ về Tuyển dụng, Marketing, Sự kiện, Tư vấn Giải pháp Nhân sự
Dịch vụ về Tuyển dụng, Marketing, Sự kiện, Tư vấn Giải pháp Nhân sự