Công ty Nhật
Làm việc: KCX Linh Trung, Thủ Đức.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận nhu cầu đặt hàng từ các bộ phận liên quan
- Gửi yêu cầu đặt hàng (Purchase Request) đến công ty mẹ theo quy trình.
- Trao đổi, làm rõ các thông tin liên quan đến đơn hàng: chủng loại, số lượng, thời gian giao hàng, điều kiện giao nhận, giá cả...
- Theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng từ công ty mẹ.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chậm giao hàng, lỗi sản phẩm, thiếu hàng...
- Báo cáo định kỳ tình trạng đặt hàng, tồn kho, và các vấn đề phát sinh cho cấp trên.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ mua hàng theo quy định.
- Hỗ trợ các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu câu
- THPT
- Tiếng Nhật N3
- Không yêu câu kinh nghiêm
- Tin học VP tốt
Quyên lơi
- Lương: 9 10 triệu gross
- Nghỉ hưởng lương 02 thứ 7 trong tháng
- Tăng ca từ 02 giờ trở lên được cộng thêm 01 giờ
- Phụ cấp đi lại, chuyên cần, nhà ở
- Tiền thưởng theo năng suất
- Tham gia các chế độ bảo hiểm, BHTN 24H
- Dùng bữa trưa tại công ty
- Du lịch hàng năm
Làm việc thứ 2 thứ 7, nghỉ 2 thứ 7/ tháng (linh hoạt sắp xếp)
tinh minh là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Ngôn ngữ tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên hành chính nhân sự - Nhât hoăc Anh", "Nhân viên Mua hàng Tiêng Nhât - Không kinh nghiêm - Thu Đưc". với các kỹ năng như Tiếng Nhật, N3, Tin Học Văn Phòng .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Đào Tạo Miễn Phí khi làm việc tại tinh minh.