CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh nhằm xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược SEO tổng thể cho website của phòng khám, đảm bảo tăng trưởng thứ hạng từ khóa, traffic và chuyển đổi (chủ đạo cạnh tranh local).
-Tối ưu và đăng tải các bài viết chuẩn SEO trên website, youtube,..
-Theo dõi, phân tích hiệu quả từ khóa, bài viết và traffic hàng tháng bằng các công cụ như Google Analytics, Google Search Console, Ahrefs, v.v.
-Phối hợp chạy google ADS khi cần thiết.
-Tham gia xây dựng ý tưởng, kế hoạch marketing hiệu quả cùng phòng truyền thông.
-Cùng team xử lý các vấn đề truyền thông và tham gia các hoạt động truyền thông như: sự kiện, talkshow, xây dựng kênh social, ấn phẩm truyền thông,
-Một số công việc liên quan khác.
Phòng khám đa khoa với 12 chuyên khoa. Quy mô > 50 nhân sự. Phòng marketing nhiều vị trí. Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng riêng biệt.
Phòng khám đa khoa với 12 chuyên khoa. Quy mô > 50 nhân sự. Phòng marketing nhiều vị trí. Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng riêng biệt.