Làm thủ tục check in- check out cho khách đến lưu trú tại khách sạn
Kiểm tra lại số lượng khách hàng và thời gian khách đến, linh hoạt thay đổi khi có những tình huống đột xuất.
Liên hệ với các bộ phận khác kiểm tra lại chất lượng phòng nghỉ, ăn uống.
Chào đón khách hàng với thái độ niềm nở, thân thiện và chuyên nghiệp.
Xác nhận thông tin đặt phòng cho trường hợp đã đặt phòng trước đó. Hoặc kiểm tra danh sách phòng trống, trực tiếp tư vấn khách hàng chọn phòng.
Yêu cầu khách hàng cung cấp căn cước, hộ chiếu để hoàn thành thủ tục nhận phòng, nhập chính xác các thông tin lưu trú của khách hàng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm, dịch vụ.
Giữ hộ chìa khoá khi khách có nhu cầu, nhận gửi và bảo quản tài sản, bưu phẩm,… của khách hàng khi được yêu cầu.
Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách, đồng thời giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
Nhận lại thẻ phòng/chìa khoá từ khách hàng, hoàn tất việc thanh toán tiền cho khách hàng, hoàn trả các giấy tờ tùy thân cho khách hàng
khách sạn viễn đông nha trang là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn tại Khánh Hòa. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Trợ Lý Điều Hành", "Nhân Viên Hành Lý (Bellman)". với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Chăm sóc khách hàng, Kỹ Năng Bán Hàng .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Phụ cấp ăn uống, Thưởng Chuyên Cần khi làm việc tại khách sạn viễn đông nha trang.