Nội dung công việc hàng ngày
- Viết 06 bài chuẩn SEO web phục vụ cho việc SEO
- Viết 06 bài chuẩn MKT phục vụ quảng cáo
- Thiết kế hình ảnh sơ bộ( hình ảnh sản phẩm, logo) yêu cầu biết dùng phần mềm Canva hoặc các ứng dụng phần mền chỉnh sửa ảnh.
- Thời gian thử việc 2 tháng
- Lương cứng – lương thử việc: ( Trong thời gian thử việc nếu làm tốt trong tháng thứ 2 sẽ được tính lương chính thức lương hính thức:
Yêu cầu ứng viên:
- Có sự sáng tạo trong thiết kế
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành nghề liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng, Có kinh nghiệm viết lách tốt,
- Tiếng Anh đọc hiểu khá
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn
- Kỹ năng tự học hỏi, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Biết dung phần mềm Canva hoặc các ứng dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh khác
- Biết về IT cơ bản, seo website là lợi thế.
Quyền lợi
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến phát triển trong công việc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, nghỉ mát,.
Địa chỉ công ty: 341/62B Lạc Long Quân phường 05 quận 11.
VIVA MEDIA bắt đầu hoạt động kinh doanh vào năm 2020 với tư cách là một Digital Marketing Agency chuyên nghiệp tại TPHCM, Việt Nam.
Thị trường kỹ thuật số Việt Nam phát triển theo cấp số nhân, tạo nhiều cơ hội tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp trong nhiều ngành. Mặc dù các tiếp thị truyền thống như truyền hình, báo chí và biển quảng cáo vẫn còn phổ biến ở Việt Nam, nhưng Digital Media được xem là tương lai của ngành tiếp thị.
VIVA MEDIA bắt đầu hoạt động kinh doanh vào nămvới tư cách là một Digital Marketing Agency chuyên nghiệp tại TPHCM, Việt Nam.
Thị trường kỹ thuật số Việt Nam phát triển theo cấp số nhân, tạo nhiều cơ hội tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp trong nhiều ngành. Mặc dù các tiếp thị truyền thống như truyền hình, báo chí và biển quảng cáo vẫn còn phổ biến ở Việt Nam, nhưng Digital Media được xem là tương lai của ngành tiếp thị.