NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Quản lý trực tiếp khách hàng tại các tòa nhà thuộc hệ thống công ty
- Gửi hóa đơn – thu tiền phòng hàng tháng của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trong tòa nhà mình quản lý
- Tiếp nhận các sự cố khi khách hàng báo - báo về cho kỹ thuật xử lý
- Các công việc khác do trưởng phòng giao
QUYỀN LỢI
- Được tham gia các buổi dã ngoại, teambuilding, du lịch cùng với cty hàng năm.
- Được tranning khi vào làm việc cùng đồng đội.
- Cơ hội thăng tiến cao, tham gia các khóa học đào tạo chuyên sâu của công ty cùng các chế độ khác của cty.
Yêu cầu:
- Có lap tóp làm việc và phương tiện đi lại.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo khi vào làm việc)
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, hòa đồng, trung thực.
- Chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Thời gian làm việc: từ t2 - t7 (off CN)
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Căn hộ 3SHOMES tại 66B Nguyễn Sỹ Sách, p15, Tân Bình.