Thực hiện các khảo sát trưng bày tại các kênh bán lẻ (TGDD, DMX, CP, Viêtl,...)
Lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo, quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng (PG/PB).
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ và hỗ trợ đối tác thúc đẩy nâng cao doanh số bán hàng.
Làm báo cáo số liệu và các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Có tối thiểu 2 kinh nghiệm quản lý PG, kinh nghiệm làm trong các lĩnh vực smartphone.
Nam, sức khoẻ tốt, thái độ tốt. Có kinh nghiệm chạy thị trường.
Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập cạnh tranh + KPI + Phụ cấp. Tham gia BHXH và hưởng các phúc lợi khác theo quy định.
Sở hữu điện thoại Vivo với mức giá ưu đãi.
Du lịch, picnic hằng năm cùng Tổng Công ty.
Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ theo định kỳ.
Là Công ty được uỷ quyền phân phối các sản phẩm Smartphone của Vivo tại thị trường miền Trung (Từ Quảng Bình đến Khánh Hoà). Quy mô đội ngũ nhân viên hơn 100 người.
Lấy sứ mệnh "Mang lại lợi ích, công bằng, hợp lý và niềm vui cho tất cả các bên liên quan" làm kim chỉ nam, cùng tầm nhìn "Trở thành thương hiệu dẫn đầu trong khu vực", và giá trị cốt lõi "Bổn phận, thành tín, tinh thần đồng đội, học hỏi, sáng tạo, hướng đến kết quả" để không ngừng đổi mới và phát triển bền vững.14:27/-strong/-hear
Là Công ty được uỷ quyền phân phối các sản phẩm Smartphone của Vivo tại thị trường miền Trung (Từ Quảng Bình đến Khánh Hoà). Quy mô đội ngũ nhân viên hơn 100 người.
Lấy sứ mệnh "Mang lại lợi ích, công bằng, hợp lý và niềm vui cho tất cả các bên liên quan" làm kim chỉ nam, cùng tầm nhìn "Trở thành thương hiệu dẫn đầu trong khu vực", và giá trị cốt lõi "Bổn phận, thành tín, tinh thần đồng đội, học hỏi, sáng tạo, hướng đến kết quả" để không ngừng đổi mới và phát triển bền vững.14:27/-strong/-hear
Là Công ty được uỷ quyền phân phối các sản phẩm Smartphone của Vivo tại thị trường miền Trung (Từ Quảng Bình đến Khánh Hoà). Quy mô đội ngũ nhân viên hơn 100 người.
Lấy sứ mệnh "Mang lại lợi ích, công bằng, hợp lý và niềm vui cho tất cả các bên liên quan" làm kim chỉ nam, cùng tầm nhìn "Trở thành thương hiệu dẫn đầu trong khu vực", và giá trị cốt lõi "Bổn phận, thành tín, tinh thần đồng đội, học hỏi, sáng tạo, hướng đến kết quả" để không ngừng đổi mới và phát triển bền vững.14:27/-strong/-hear