- Phụ trách chăm sóc Khách hàng. ĐƯỢC CÔNG TY CUNG CẤP cho danh sách khách hàng có sẵn và danh sách khách hàng tiềm năng cần chăm sóc
- Chịu trách nhiệm doanh số và khu vực thị trường được phân công. Báo cáo kết quả hàng tuần.
- Chủ động đề xuất ý tưởng kinh doanh phát triển thị trường. Lập kế hoạch, thực hiện và tổng kết kế hoạch kinh doanh trong từng thời kỳ.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuất giải pháp kinh doanh thực tế đến Ban Giám đốc.
- Thực hiện các yêu cầu khác trong phạm vi công việc của Ban Giám đốc.
LILA Việt Nam là một SME trong ngành kinh doanh thương mại, hoạt động trên 3 ngành hàng chính: Văn phòng phẩm – Hóa tạp phẩm, Vật tư tiêu hao phòng sạch và Giặt là công nghiệp.
LILA Việt Nam được ấp ủ, sinh ra và nỗ lực vươn cao bởi những người trẻ, những con người lấy kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, tâm huyết và tất cả sự nhiệt thành để đưa LILA Việt Nam trở thành một Công ty có chỗ đứng vững chắc trong phân khúc khách hàng Khu công nghiệp.
LILA Việt Nam là một SME trong ngành kinh doanh thương mại, hoạt động trên 3 ngành hàng chính: Văn phòng phẩm – Hóa tạp phẩm, Vật tư tiêu hao phòng sạch và Giặt là công nghiệp.
LILA Việt Nam được ấp ủ, sinh ra và nỗ lực vươn cao bởi những người trẻ, những con người lấy kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, tâm huyết và tất cả sự nhiệt thành để đưa LILA Việt Nam trở thành một Công ty có chỗ đứng vững chắc trong phân khúc khách hàng Khu công nghiệp.
LILA Việt Nam là một SME trong ngành kinh doanh thương mại, hoạt động trên 3 ngành hàng chính: Văn phòng phẩm – Hóa tạp phẩm, Vật tư tiêu hao phòng sạch và Giặt là công nghiệp.
LILA Việt Nam được ấp ủ, sinh ra và nỗ lực vươn cao bởi những người trẻ, những con người lấy kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, tâm huyết và tất cả sự nhiệt thành để đưa LILA Việt Nam trở thành một Công ty có chỗ đứng vững chắc trong phân khúc khách hàng Khu công nghiệp.