CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng có nhu cầu về dịch vụ vận chuyển, chuyển phát nhanh,...
- Xây dựng các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Quản lý kinh doanh phê duyệt
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Phối hợp cùng các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu kinh nghiệm: 01 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, chuyển phát nhanh, logistics, bưu chính HOẶC 1 năm kinh nghiệm làm việc khách hàng B2B
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế,...
- Đam mê và nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Có laptop cá nhân
Thu nhập
- Thu nhập ổn định từ 10-30 triệu (bao gồm Lương cơ bản + lương doanh số + hoa hồng hấp dẫn
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Kaizen, thưởng dự án, thưởng cuối năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch, team building, year end party hàng năm
- Được hưởng chế độ, phúc lợi theo quy định của công ty: Thưởng các ngày lễ, tết trong năm, ngày thành lập công ty, quà sinh nhật, các chế độ ốm đau, hiếu hỉ,...
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về dịch vụ vận chuyển, logistics
- Được phát triển những kỹ năng kinh doanh trong môi trường quốc tế
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, thời gian làm việc linh động
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Lầu 6, Toà Nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình
- Hưng Yên: Khu Đô Thị Phố Nối House - Thanh xá - Nghĩa Hiệp - Yên Mỹ - Hưng Yên
- Đà Nẵng: 11 Kỳ Đồng, Thanh Khê Đông, Thanh Khê
- Đồng Nai: C26, xa lộ Hà Nội, khu phố 5, phường Tân Hiệp, Biên Hoà
- Bình Dương: Tòa nhà Stown Phúc An 1, Đường N3, Khu phố Thống Nhất 1, Dĩ An
Thời gian làm việc : Linh hoạt tùy vào lịch trình gặp khách hàng
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)