NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Khai thác các sản phẩm mới, dự án mới của khách hàng hiện có
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và truyền đạt cho nội bộ
- Theo dõi quá trình nội bộ xử lý yêu cầu của khách hàng
- Gửi hàng mẫu và xác nhận kết quả mẫu
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Liên hệ các bộ phận liên quan xử lý khi phát sinh vấn đề
- Tìm kiếm khách hàng mới (không bắt buộc)
- Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp và làm việc cải tiến sản phẩm (chỉ áp dụng cho vị trí ở TP HCM)
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản + hoa hồng không giới hạn
- Bao ăn trưa (chỉ áp dụng ở Hưng Yên)
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật
- Thưởng mỗi dịp lễ, Tết, tháng 13, Trung Thu,…
- Team building, áo đồng phục 4 mùa,…
- Xe đưa đón đi gặp khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Được thanh toán các chi phí công tác và tiếp khách
YÊU CẦU
- Tiếng Trung 4 kĩ năng, Excel thành thạo
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề hiệu quả
- Tư duy logic, mạch lạc
- Làm việc có kế hoạch
- Mong muốn gắn bó lâu dài
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bao bì
ĐỊA CHỈ: KCN Yên Mỹ 2, Hưng Yên hoặc Thủ Đức, TP HCM
Ming Shin (Viet Nam) Company Limited
là công ty 100% vốn nước ngoài đang hoạt động lĩnh vực Bán hàng, Kinh doanh tại Hưng Yên. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên văn phòng biết tiếng Trung", "Trợ lý giám đốc kinh doanh tiếng Hàn". với các kỹ năng như Tiếng Trung, MS Word, Excel .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Phòng Thể Thao Cho Nhân Viên, Phép Thai Sản khi làm việc tại Ming Shin (Viet Nam) Company Limited
.
ming shin (viet nam) company limited là công ty 100% vốn nước ngoài đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại Hưng Yên. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Trợ lý giám đốc kinh doanh tiếng Hàn", "Trưởng phòng kỹ thuật ngành bao bì". với các kỹ năng như Tiếng Trung, Tiếp thu nhanh, Trung thực .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Cơ Hội Phát Triển khi làm việc tại ming shin (viet nam) company limited.