Nội dung công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty, giới thiệu tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng từ các nguồn (data công ty, tự tìm kiếm,...)
- Triển khai thực hiện kế hoạch, chiến lược bán hàng, các chỉ tiêu doanh số bán hàng
- Duy trì, thiết lập những quan hệ kinh doanh mới và chăm sóc những quan hệ hiện có, nhận đơn đặt hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1 năm
- Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng và đàm phán, kỹ năng làm việc độc lập và giải quyết vấn đề.
- Ham học hỏi, có tinh thần làm việc cao, nghiêm túc, tự chủ trong công việc
- Năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Sau thử việc thu nhập theo % hoa hồng+ phụ cấp +thưởng quý/năm( Thu nhập trung bình từ 10tr trở lên, thu nhập không giới hạn)
- Tăng lương hàng năm 2 lần
- Được hưởng đầy đủ các chế độ được quy định trong Bộ luật Lao động: BHXH, BHYT, BHTN; các ngày nghĩ lế, tết,... Theo luật lao động hiện hành.( Khi là nhân viên chính thức).
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, công bằng.
- Được đào tạo để trở thành những chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp.
Được đặt nền tảng từ những bước đi đầu năm 2015. Bước đầu từ dịch vụ tư vấn CNTT và hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong nhiều năm. Điều đó giúp cho chúng tôi có cơ hội trao đổi, tích lũy kinh nghiệm để phát triển và đáp ứng cho những khách hàng mới với yêu cầu ngày càng cao về CNTT.
Được đặt nền tảng từ những bước đi đầu nămBước đầu từ dịch vụ tư vấn CNTT và hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong nhiều năm. Điều đó giúp cho chúng tôi có cơ hội trao đổi, tích lũy kinh nghiệm để phát triển và đáp ứng cho những khách hàng mới với yêu cầu ngày càng cao về CNTT.