Nội dung công việc
1. Tìm kiếm, triển khai, quản lý quan hệ khách hàng, nhằm :
+ Chăm sóc tệp khách hàng cũ của công ty, đồng thời tìm kiếm khách hàng mới
+ Khai thác tệp khách hàng từ lẻ các mối quan hệ, từ hội nhóm, kênh bán hàng online (zalo, facebook, google ads)
+ Chăm sóc và tư vấn khách hàng trên Fanpage công ty
2. Quy hoạch danh mục sản phẩm – dịch vụ, nhằm :
+ Tìm hiểu tất cả sản phẩm của công ty để tư vấn cho khách hàng.
+ Đảm bảo tính chính xác và kịp thời đưa dịch vụ đến với khách hàng
+ Chăm sóc và báo cáo các nội dung theo yêu cầu của quản lý.
3. Giải quyết, xử lý phát sinh trong quá trình bán hàng, nhằm :
+ Xử lý kịp thời các vấn đề xảy ra rước/trong/sau quá trình thực hiện dịch vụ của KH
+ Điều chỉnh thông tin đăng tải public nếu phát hiện sai sót
+ Thực hiện các công việc dưới sự phân công của Cán bộ lãnh đạo công ty
Với vốn đầu tư hơn 150 tỷ đồng trong đó gần 50 tỷ đồng đầu tư cho trang thiết bị nhà xưởng, Ford Long Biên được xem là đại lý hiện đại và lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay của Ford tại Việt Nam về quy mô lẫn trang thiết bị. Long Biên Ford có diện tích mặt bằng xây dựng lên đến 6000m2, gồm 40 khoang sửa chữa với cầu nâng hiện đại hiệu Bendpak (Hoa Kỳ), 6 buồng sơn nhanh và 2 buồng sơn sấy. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại.
Với vốn đầu tư hơn 150 tỷ đồng trong đó gần 50 tỷ đồng đầu tư cho trang thiết bị nhà xưởng, Ford Long Biên được xem là đại lý hiện đại và lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay của Ford tại Việt Nam về quy mô lẫn trang thiết bị. Long Biên Ford có diện tích mặt bằng xây dựng lên đến 6000m2, gồm 40 khoang sửa chữa với cầu nâng hiện đại hiệu Bendpak (Hoa Kỳ), 6 buồng sơn nhanh và 2 buồng sơn sấy. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại.