NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Liên hệ hỗ trợ khách hàng thông qua thông tin sẵn có
- Hỗ trợ phân tích nhu cầu của khách hàng thông qua: điện thoại, sự kiện, hội thảo, gặp gỡ trực tiếp...
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật thông tin thường xuyên với cấp Quản lý
- Có thể gặp và trao đổi thông tin với khách hàng
- Tư vấn sản phẩm theo danh sách data khách hàng có sẵn
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật thông tin thường xuyên với cấp Quản lý
- Có thể đi gặp và trao đổi thông tin với khách hàng cùng quản lý.
Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).
Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 574 tỷ đô-la Mỹ, doa
Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào nămvà là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào nămDai-ichi Life Holdings Inc.).
Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 574 tỷ đô-la Mỹ, doa