- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công Ty gồm : HiTime APP - Ứng dụng di động trên nền tảng IOS và Android, HiTime Website, HiTime POS, HiTime Cloud
- Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Trực tiếp thực hiện, ký kết hợp đồng với Khách Hàng; theo dõi, nghiệm thu dịch vụ
- Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Theo dõi, nhận thông tin khách hàng từ các nguồn: Phòng marketing, hotline, fanpage facebook,
- Tham gia các khoá học Online/Offline do Công ty tổ chức
Kể từ khi thành lập năm 2017, chúng tôi đã trở thành công ty dịch vụ CNTT đang phát triển tại Việt Nam. Được thúc đẩy bởi niềm đam mê và làm việc chăm chỉ, chúng tôi giúp khách hàng của chúng tôi xây dựng các doanh nghiệp mạnh hơn, nhanh nhẹn và sáng tạo hơn.
Là một tổ chức được xây dựng trên các nền tảng có sẵn, HiTime mang công nghệ tới gần bạn với phương châm đơn giản hóa cho khách hàng sử dụng, giải pháp của chúng tôi là làm sao để mang lại cho khách hàng có kết quả công việc Kinh doanh.
Kể từ khi thành lập năm 2017, chúng tôi đã trở thành công ty dịch vụ CNTT đang phát triển tại Việt Nam. Được thúc đẩy bởi niềm đam mê và làm việc chăm chỉ, chúng tôi giúp khách hàng của chúng tôi xây dựng các doanh nghiệp mạnh hơn, nhanh nhẹn và sáng tạo hơn.
Là một tổ chức được xây dựng trên các nền tảng có sẵn, HiTime mang công nghệ tới gần bạn với phương châm đơn giản hóa cho khách hàng sử dụng, giải pháp của chúng tôi là làm sao để mang lại cho khách hàng có kết quả công việc Kinh doanh.