Chịu trách nhiệm kết nối với các đơn vị Lữ hành, OTA, khách hàng khai thác qua Social.
Kết nối với nguồn khách do Công ty cung cấp.
Chủ động tìm kiếm các nguồn Khách hàng và Kênh khách hàng khác để bán các sản phẩm của Công ty.
Tư vấn và lên phương án các tour dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Làm báo giá sản phẩm gửi Khách hàng
Đàm phán, thuyết phục khách hàng chốt tour của Công ty.
Chịu trách nhiệm đón và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình khách lưu trú và sử dụng dịch vụ của Công ty
Hướng dẫn và đưa khách hàng trải nghiệm dịch vụ Trekking.
Đảm bảo an toàn cho Khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ Trekking
Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về các vấn đề liên quan đến dịch vụ cung cấp tour, chất lượng sản phẩm trong phạm vi cho phép.
Các công việc khác do Quản lý và Ban lãnh đạo chỉ đạo.
cp kland là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Kinh doanh/ Điều hành tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Giám đốc Kinh doanh BĐS", "Nhân viên kinh doanh". với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp, Đàm Phán .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Môi Trường Năng động, Thưởng doanh thu khi làm việc tại cp kland.