NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Lấy hàng từ địa chỉ được giao và giao hàng trong khu vực được phân công.
Xếp, dỡ hàng hoá, chở hàng đúng quy cách.
Bảo quản tốt hàng hoá khi giao.
Bảo quản tốt tài sản, công cụ, dụng cụ trong công tác giao hàng.
Giao hàng cho khách hàng đảm bảo chất lượng hàng hoá, kịp thời về thời gian và đúng địa điểm.
Cập nhật tiến độ giao hàng, các tình hướng phát sinh nhanh chóng báo cáo cho quản lý và các bộ phận liên quan để xử lý.
Ghi chép nhật ký giao hàng.
Chịu hoàn toàn tránh nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao hàng trừ trường hợp bất khả kháng.
nha khoa thiên phúc là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên chăm sóc khách hàng" với các kỹ năng như Chịu Áp Lực, Chủ Động, Sức Khoẻ Tốt. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Nhân Thọ, Bảo Hiểm Y Tế khi làm việc tại nha khoa thiên phúc.