1./ Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập kế hoạch tuyển dụng. Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
2./ Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng. Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn
3./ Tổ chức phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá năng lực của các ứng viên một cách chi tiết, sau đó tổng hợp và báo cáo cấp trên trực tiếp
4./ Tổng kết, đánh giá, phân tích tính hiệu quả của việc tuyển dụng; cải tiến phương pháp và quy trình tuyển dụng cho hợp lý và hiệu quả
5./ Phiên dịch văn bản , tài liệu, hỗ trợ tiến hành Huấn luyện / Đào tạo Nhân viên mới.
6./ Hoàn thành các nhiệm vụ khác được Chủ quản giao cho.
7./ Chỉ tiêu tuyển dụng mỗi tháng : Thời gian thử việc (2 tháng) 0 ~ 5 người , Chuyển chính : 5 người .
Có trụ sở tại PASAY
Có trụ sở tại PASAY