Chi tiết công việc
• Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án.
• Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm dự án, nhằm cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ quan tâm cho chương trình đang theo dõi, quản lý. Lên kế hoạch xây dựng và chăm sóc các mạng xã hội, website.
• Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu.
• Thiết kế các ấn phẩm, công cụ Marketing, phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, bán hàng và sự kiện như Poster, Brochure, Leaflet, Backdrop, Banner, Standee, POSM...
• Tham gia vào quá trình sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh và thực hiện thiết kế cho các ấn phẩm của Công ty/Dự án. Triển khai in ấn/ phối hợp sản xuất các ấn phẩm/ công cụ Marketing cùng với các bộ phận khác.
• Lên layout minh họa cho các concept thiết kế kèm theo bản hướng dẫn chi tiết font, size, type & các tiêu chí mỹ thuật liên quan khác.
• Thực hiện các video clip nội bộ tại Công ty. Đảm nhiệm công tác chụp hình nội bộ, các sự kiện/hoạt động của Công ty; làm việc với đối tác về yêu cầu của Công ty, kiểm tra chất lượng hình ảnh/phim sau khi thực hiện của đối tác, đánh giá/ đảm bảo chất lượng cho Công ty.
• Book lịch phát sóng, book lịch quảng cáo, theo dõi nội dung và thời lượng quảng cáo đúng kế hoạch.
• Thống kê phân tích số liệu doanh thu, chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.
• Liên kết với các đơn vị agency về TCSK, truyền thông... cho các hoạt động MKT.
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng trên các nền tảng MKT.
• Công tác khác: Chịu trách nhiệm chỉnh sửa hình ảnh tư liệu phục vụ công tác Marketing và truyền thông (hình ảnh cập nhật Website, hình ảnh cập nhật, facebook...) và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Với kinh nghiệm phát triển món ăn đặc sản địa phương từ năm 2015, Công ty CP TMDV Hồng Phát Khang đã nhận được sự ủng hộ và chào đón không chỉ của khách địa phương mà còn là du khách ở khắp nơi đến với Đà Nẵng.
Chính vì vậy, Hồng Phát Khang luôn tâm huyết trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đóng gói với sứ mệnh đưa đặc sản địa phương: ngon, chất lượng và an toàn đến mọi miền đất nước.
Chăm chút và kỹ lưỡng trong từng công đoạn, khâu sản xuất, Hồng Phát Khang nhắm tới mục tiêu phát
Với kinh nghiệm phát triển món ăn đặc sản địa phương từ năm 2015, Công ty CP TMDV Hồng Phát Khang đã nhận được sự ủng hộ và chào đón không chỉ của khách địa phương mà còn là du khách ở khắp nơi đến với Đà Nẵng.
Chính vì vậy, Hồng Phát Khang luôn tâm huyết trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đóng gói với sứ mệnh đưa đặc sản địa phương: ngon, chất lượng và an toàn đến mọi miền đất nước.
Chăm chút và kỹ lưỡng trong từng công đoạn, khâu sản xuất, Hồng Phát Khang nhắm tới mục tiêu phát