Thực hiện các chương trình Online marketing, promotions, weekly
sale…theo kế hoạch do trưởng bộ phận giao xuống.
2. Liên hệ các đối tác online, báo chí, tạp chí, rao vặt, đăng tin,…các
nơi liên quan để trao đổi link, banner… trao đổi có lợi cho thương
hiệu.
3. Thực hiện marketing online xây dựng thương hiệu website và kéo
khách hàng click vào website trên các trang rao vặt, diễn dàn, mạng
xã hội,….
4. Thực hiện các vấn đề về SEO, liên kết link, linkbilding, online
submit,… cho trang web , facebook Công ty
5. Chịu trách nhiệm về các thông tin đã đăng trên tất cả các trang, rà
soát thông tin trên internet để xử lý kịp thời và hoàn thành chỉ tiêu
lượt click về trên internet của Trưởng bộ phận.
6. Thực hiện báo cáo cho cấp trên hàng tuần, tháng tiến độ công việc.
7. Đóng góp ý kiến, sáng tạo cải tiến để phát triển trang web, facebook,
đề xuất các ý tưởng cho các chương trình đưa ra mang lại hiệu quả
tối đa.
8. Chịu trách nhiệm khai thác khách hàng mới thông qua các kênh để
phát triển kênh bán hàng theo định hướng của công ty.
9. Các công việc khác do TP/BGĐ giao.
Tiền thân là công ty cổ phần thời trang Genova Việt Nam thành lập vào ngày 7/3/2010 bắt đầu từ mộtxưởng may gia công, năm 2012 thương hiệu đổi tên thành GENVIET, đến nay, công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất (Tổng diện tích trên 20.000m2) cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, GENVIET có năng lực sản xuất lên tới 2 triệu sản phẩm/ 1 năm.
Trong lĩnh vực hàng may mặc, GENVIET được coi là một trong những doanh nghiệp có hệ thống sản xuất quy mô lớn và chuyên nghiệp. Tháng 12/2016, Công ty Cổ phần thời trang GENVIET đã được Hội sản xuất đáp ứng trách nhiệm toàn cầu (WRAP), một tổ chức độc lập – phi lợi nhuận, đánh giá và cấp chứng nhận hoạt động sản xuất kinh doanh đúng với các nguyên tắc ứng xử theo tiêu chuẩn trách nhiệm toàn cầu về sản xuất may mặc. Đây là sự khẳng định cam kết của lãnh đạo Công ty trong chiến lược xây dựng công ty phát triển toàn diện và bền vững trên cơ sở tuân thủ pháp luật của nhà nước, trách nhiệm xã hội và công ước quốc tế bằng việc tôn trọng triệt để các cam kết sản xuất WRAP.
Ưu điểm của sản phẩm GENVIET là sự am hiểu về phom dáng người Việt. Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi...với giá thành luôn rẻ nhất, phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.
Nguồn nguyên liệu của GENVIET có chứng chỉ OEKOTEX – Không chứa các chất độc hại khi sử dụng. Chứng chỉ “COTTON LEAD MEMBER with cotton USA” - Nguồn sợi sử dụng để sản xuất vải chiếm 60% bông nhập khẩu từ Mỹ. Chứng chỉ này như lời cam kết về chất lượng bông luôn đạt mức ổn định để cho ra những sản phẩm tốt nhất.
Hiện nay, thương hiệu GENVIET đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với số lượng hàng trăm điểm bán. Ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các chương trình thời trang uy tín như: “Tuần lễ thời trang Việt Nam”, “Giao lưu thời trang Việt Ý”
Tiền thân là công ty cổ phần thời trang Genova Việt Nam thành lập vào ngày // bắt đầu từ mộtxưởng may gia công, năm thương hiệu đổi tên thành GENVIET, đến nay, công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất Tổng diện tích trên m cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, GENVIET có năng lực sản xuất lên tới triệu sản phẩm/ năm
Trong lĩnh vực hàng may mặc, GENVIET được coi là một trong những doanh nghiệp có hệ thống sản xuất quy mô lớn và chuyên nghiệp. Tháng 12/2016, Công ty Cổ phần thời trang GENVIET đã được Hội sản xuất đáp ứng trách nhiệm toàn cầu (WRAP), một tổ chức độc lập – phi lợi nhuận, đánh giá và cấp chứng nhận hoạt động sản xuất kinh doanh đúng với các nguyên tắc ứng xử theo tiêu chuẩn trách nhiệm toàn cầu về sản xuất may mặc. Đây là sự khẳng định cam kết của lãnh đạo Công ty trong chiến lược xây dựng công ty phát triển toàn diện và bền vững trên cơ sở tuân thủ pháp luật của nhà nước, trách nhiệm xã hội và công ước quốc tế bằng việc tôn trọng triệt để các cam kết sản xuất WRAP.
Ưu điểm của sản phẩm GENVIET là sự am hiểu về phom dáng người Việt. Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi...với giá thành luôn rẻ nhất, phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.
Nguồn nguyên liệu của GENVIET có chứng chỉ OEKOTEX – Không chứa các chất độc hại khi sử dụng. Chứng chỉ “COTTON LEAD MEMBER with cotton USA” - Nguồn sợi sử dụng để sản xuất vải chiếm 60% bông nhập khẩu từ Mỹ. Chứng chỉ này như lời cam kết về chất lượng bông luôn đạt mức ổn định để cho ra những sản phẩm tốt nhất.
Hiện nay, thương hiệu GENVIET đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với số lượng hàng trăm điểm bán. Ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các chương trình thời trang uy tín như: “Tuần lễ thời trang Việt Nam”, “Giao lưu thời trang Việt Ý”