Công ty CP Dược mỹ phẩm TRANFA chuyên phân phối độc quyền hãng dược mỹ phẩm Pharmaceris nhập khẩu trực tiếp từ Ba Lan cung cấp cho các đối tác là các Bệnh viện, Thẩm mỹ viện và Spa hàng đầu tại Việt Nam.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Tài liệu
- Nghiên cứu và tổng hợp thông tin về thành phần, công dụng, cách sử dụng, cơ chế hoạt động, đặc tính nổi bật của sản phẩm
- Soạn slide tài liệu đào tạo dành cho nội bộ và khách hàng
- Soạn nội dung ấn phẩm: tem, brochure, liệu trình
- Soạn bài báo cáo cho hội nghị, hội thảo, webinar
2. Đào tạo
- Trực tiếp đứng lớp đào tạo sản phẩm online và offline cho đối tác, khách hàng và nội bộ (sales, MKT)
- Tham gia tổ chức các buổi workshop, webinar giới thiệu nhãn hàng và sản phẩm
- Đánh giá và báo cáo kết quả sau đào tạo
3. Hỗ trợ chuyên môn
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, ứng dụng trên lâm sàng
- Tư vấn sản phẩm tại các gian hàng trong hội nghị, hội thảo
- Trao đổi với hãng về chuyên môn và thông tin sản phẩm
- Làm việc với bác sĩ, báo cáo viên để xây dựng bài báo cáo cho hội thảo, webinar, workshop
4. Công việc khác
- Thực hiện báo cáo công việc đầy đủ
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên 100% mức lương cứng khi ký HĐLĐ chính thức
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng theo chỉ tiêu cuối năm
- Xét lương và thăng tiến định kỳ 01 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
- Thưởng chuyên cần hằng tháng
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật
- Hỗ trợ suất cơm trưa tại công ty
- Hỗ trợ phí gửi xe cho nhân viên
- 12 ngày phép năm
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Du lịch và team building 1 lần/năm
- Các hoạt động nội bộ
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Y, Dược, Điều dưỡng, Hóa sinh, Công nghệ sinh học hoặc các ngành có liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan trong ngành mỹ phẩm, dược phẩm, dược mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc, điều trị da
- Kiến thức chuyên môn vững về da liễu, dược mỹ phẩm, hoạt chất, điều trị, chăm sóc da
- Kỹ năng truyền đạt, thuyết trình và giao tiếp tốt
- Chủ động, linh hoạt, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng Tiếng Anh: đọc hiểu, dịch tài liệu & MS. Office (word, excel, power-point) tốt
Thời gian làm việc:
Thứ 2 - 6: 8h00 - 17h00 (Nghỉ trưa 1h30p).
Thứ 7: 8h00 - 12h00.
Địa điểm làm việc:
A19 Home City, 177 Trung Kính, Phường Cầu Giấy, Hà Nội