- Sáng tạo nội dung phù hợp với định hướng thương hiệu Lolem Clothing
+ Các công việc chính:
- Phát triển ý tưởng, câu chuyện, xây dựng nội dung truyền thông, thông điệp sản phẩm theo định hướng chiến lược Marketing của công ty.
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung dài hạn & ngắn hạn, theo tuần/tháng/quý theo kế hoạch khung của bộ phận.
- Viết bài PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của công ty.
- Viết bài và quản lý nội dung (bài viết, hình ảnh, video) các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, Zalo).
- Thực hiện các chiến dịch Content Marketing tổng thể trên các kênh, theo các sự kiện/hoạt động/chiến dịch của công ty.
- Đóng góp ý tưởng xây dựng fanpage, thu hút tương tác, phát triển nội dung tạo độ phủ thương hiệu trên social.
- Sản xuất kiểm duyệt nội dung báo chí.
- Booking, điều phối tin bài báo chí.
- Xây dựng và phân phối các nội dung truyền thông nội bộ.
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả truyền thông trên các kênh.
- Phối hợp xây dựng chương trình hoạt động nội bộ nhằm tăng cường khả năng gắn kết đội ngũ, thúc đẩy hiệu quả hoạt động của đội ngũ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày // tại TP Đà Nẵng Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện