Nội dung công việc
- Hỗ trợ quản lý hoàn thiện các lô hàng xuất khẩu : hoàn thiện đơn đặt , kiểm tra giấy tờ xuất khẩu , xác nhận thời gian giao hàng , …
- Thực hiện kiểm tra tổng hợp hồ sơ từng lô hàng chuyển giao cho tổng bộ tại Singapore, liên hệ hoàn thiện chứng từ với các đơn vị nhân hàng
- Chuẩn bị, tham dự các cuộc họp trong và ngoài công ty theo yêu cầu của Trưởng phòng đại điện (thông dịch Tiếng Anh cho trưởng phòng trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài).
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
- Công việc không phải đi công tác.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngôn ngữ, kinh tế tài chính, thương mại, ngoại giao.....
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi.
- Năng lực:
+ Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, giỏi vi tính văn phòng.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
+ Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
+ Có kiến thức Quản trị nhân sự, Tài chính.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc và ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
- Được lên đề xuất kinh phí khóa học ngắn hạn để nâng cao trình độ.
- Được tham gia đóng BHXH theo đúng mức lương thực nhận và quy định nhà nước Việt Nam.
- Được hưởng thưởng 2 lần trong năm theo kết quả kinh doanh công ty.
Địa điểm làm việc:
- Văn Phòng Đại Diện Go - Holdings tại Thành Phố Hà Nội
- Hà Nội: tại P11 - Tầng 6 tòa nhà Sky city 88 Láng Hạ