1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Trực hotline, tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel khi khách hàng gặp sự cố trong quá trình sử dụng
2. Quyền lợi
- Thu nhập từ 6.000.000- 9.000.000 VND/tháng (cao hơn tùy năng lực)
- Thử việc 2 tháng 100% lương
- Được đào tạo bài bản từ đầu
- Đầy đủ chế độ theo luật khi ký HĐLĐ: BHXH, BHTN
- Cấp giấy chứng nhận kỹ năng mềm CSKH
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập cho sinh viên
- Hỗ trợ đầy đủ về trang thiết bị trong quá trình học việc và làm việc tại công ty
3. Yêu cầu
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Yêu thích công việc CSKH
- Giọng nói to rõ, không giọng địa phương (ngọng L,N)
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
4. Thời gian làm việc: xoay ca, 6 ngày/tuần (nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
- Ca 1: 06h30 14h30
- Ca 2: 14h30 22h30 (có thể đăng ký cố định ca 2)
5. Đào tạo: trong 11 ngày
- Thời gian đào tạo: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7)
- Địa điểm: 36 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Phụ cấp đào tạo: 1.200000vnd
6. Địa điểm làm việc:
Văn phòng Minh Phúc: 36 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM