Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Nghỉ 02 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
ĐỊA ĐIỂM: Tòa nhà QTSC1, Công viên Phần mềm Quang Trung, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh
the company transcosmos việt nam là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG-ỨNG DỤNG DU LỊCH", "NHÂN VIÊN TƯ VẤN CHỐT ĐƠN HÀNG DỰ ÁN". với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp, Thuyết Phục .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Nghỉ Phép Năm khi làm việc tại the company transcosmos việt nam.