-Thông qua các trang mạng xã hội, ứng dụng chat như (Zalo Facebook, Whatsapp) hoặc những diễn đàn để tư vấn khách hàng có sẵn.
- Hỗ trợ - CSKH trực tuyến, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường, tìm tòi những chiến lược marketing tốt nhất để quảng bá và mở rộng thị trường kinh doanh, mang lại hiệu quả cao cho công ty
-Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ tăng tương tác, kết nối với khách. Sẽ được đào tạo bài bản khi vừa học vừa làm
dben agency
là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Lao động phổ thông Khác tại Hải Phòng. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại nước ngoài lương 40tr" với các kỹ năng như .NET. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp ăn uống khi làm việc tại dben agency
.