Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ (Được cung cấp data có sẵn)
Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
nhịp điệu abc là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng", "NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG". với các kỹ năng như Nắm Bắt Xu Hướng, Nghiên Cứu, Phân Tích .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Thưởng doanh thu, Thưởng Lễ-Tết khi làm việc tại nhịp điệu abc.