Nội dung công việc
- Làm việc tại Tổng đài của Philips Việt Nam
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến/ Chat và giải quyết trong phạm vi xử lý.
- Mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng với sự chuyên nghiệp, cá nhân hóa.
- Giữ chân khách hàng với dịch vụ hiện có thông qua việc sử dụng các kỹ thuật tư vấn/dịch vụ khách hàng chủ động và giúp khách hàng cảm nhận được giá trị từ dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Không ngừng nâng cao kiến thức và hiểu biết về sản phẩm, tham gia các khóa đào tạo liên tục để phù hợp với sự thay đổi của chiến lược kinh doanh
- Sử dụng các hệ thống và thực hiện báo cáo các vấn đề cho quản lý để tìm ra giải pháp cuối cùng
- Tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty, đồng thời duy trì thái độ tích cực để cam kết mang đến kết quả xuất sắc cho công ty
- Thực hiện hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công
Thời gian làm việc: từ 9h00 đến 18h00 (Nghỉ 1 ngày/tuần)
- Lưu ý: Chỉ nhận CV tiếng Anh
Thành lập từ 2005, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ A.H.T được thành lập bởi những sáng lập viên là các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giàu tâm huyết, với tôn chỉ: biến bàn tay lành nghề thành những công cụ hữu hiệu để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đang sở hữu các thiết bị tiêu dùng ngày tiện ích, thông minh, hiện đại. Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO); tập trung đầu tư nguồn lực con người và hạ tầng, trang thiết bị
Thành lập từ 2005, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ A.H.T được thành lập bởi những sáng lập viên là các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giàu tâm huyết, với tôn chỉ: biến bàn tay lành nghề thành những công cụ hữu hiệu để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đang sở hữu các thiết bị tiêu dùng ngày tiện ích, thông minh, hiện đại. Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO); tập trung đầu tư nguồn lực con người và hạ tầng, trang thiết bị
Thành lập từ 2005, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ A.H.T được thành lập bởi những sáng lập viên là các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giàu tâm huyết, với tôn chỉ: biến bàn tay lành nghề thành những công cụ hữu hiệu để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đang sở hữu các thiết bị tiêu dùng ngày tiện ích, thông minh, hiện đại. Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO); tập trung đầu tư nguồn lực con người và hạ tầng, trang thiết bị
Quy mô
100 - 499 người
Liên hệ
Lý Ái Vân
Địa chỉ
Số 164A Đường Nguyễn Văn Cừ, P. Bồ Đề, Q. Long Biên